Bảng báo giá dịch vụ quảng cáo Facebook

Hãy lựa chọn gói giải pháp tối ưu chi phí, tối đa hiệu quả cho riêng bạn

Một số câu hỏi thường gặp

  • 1. Làm cách nào để tạo quảng cáo trên Facebook?

    Bạn có thể tạo quảng cáo trên Facebook bằng công cụ tạo quảng cáo trong Trình quản lý quảng cáo hoặc Power Editor. Cách thực hiện:
    - Từ Trình quản lý quảng cáo, nhấp vào Tạo chiến dịch.
    - Từ Power Editor, nhấp vào Tạo chiến dịch.


  • 2. Khác biệt giữa thanh toán cho số lần hiển thị (CPM) và thanh toán cho số lần click vào liên kết (CPC) là gì?

    "CPM là viết tắt của chi phí mỗi 1.000 lần hiển thị. Khi thanh toán bằng CPM Facebook sẽ tối ưu hóa để Quảng cáo có thể hiển thị nhiều lần nhất có thể.
    CPC là chi phí mỗi lần click vào liên kết. Khi thanh toán bằng CPC Facebook sẽ tối ưu hóa để nhận được nhiều lần nhấp vào liên kết nhất từ quảng cáo đến một trang đích, trên hoặc ngoài Facebook, với chi phí thấp nhất."


  • 3. Khi nào tôi sẽ thanh toán cho quảng cáo trên Facebook của mình?

    Bạn có thể nhận được hóa đơn:
    - Vào cuối mỗi tháng
    - Khi bạn đạt tới ngưỡng lập hóa đơn (nếu có)
    Lưu ý: Bạn không có ngưỡng lập hóa đơn nếu bạn sử dụng ghi nợ trực tiếp để thanh toán cho quảng cáo trên Facebook. Nếu tài khoản của bạn có ngưỡng lập hóa đơn, bạn có thể nhìn thấy nhiều khoản phí mỗi tháng tùy vào chi tiêu quảng cáo và ngưỡng lập hóa đơn hiện tại của bạn.


  • 4. Tôi đã từng chạy quảng cáo Facebook nhưng kết quả không được như mong đợi?

    Trước tiên bạn phải xem lại sản phẩm của mình có phù hợp chạy quảng cáo trên Facebook, giá cả, chính sách khuyến mãi ưu đãi, giá trị của sản phẩm mang lại có tốt không?
    Sau đó nhắm lại một loại các vấn đề như target đối tượng, content, giờ chạy quảng cáo, ngân sách đã phù hợp chưa từ đó đưa ra giải pháp cụ thể từng trường hợp.


  • 5. Điểm khác biệt giữa ngân sách và chi tiêu trong quảng cáo Facebook là gi?

    Ngân sách: Số tiền tối đa bạn sẵn sàng thanh toán để chạy quảng cáo của mình.
    Chi tiêu: Số tiền thực tế bạn sẽ thanh toán (hay số tiền đã được sử dụng trong ngân sách tối đa)
    Khi bạn chọn ngân sách cho quảng cáo trên Facebook, đó không nhất thiết là số tiền bạn sẽ chi tiêu. Ví dụ: bạn sẽ không mua quảng cáo có giá $30. Bạn đặt ngân sách tối đa là $30 để chi tiêu cho quảng cáo trong một khoảng thời gian cụ thể bằng cách sử dụng một trong các tùy chọn lập ngân sách bên dưới.
    Nếu bạn đặt ngân sách là $100 để chi tiêu cho một quảng cáo trong một tháng nhưng chỉ chi tiêu $70 trong tháng đó dựa trên hiệu quả quảng cáo thì hóa đơn của bạn sẽ là $70.


  • 6. Chi phí quảng cáo trên Facebook, Instagram hoặc Audience Network là bao nhiêu?

    Khi bắt đầu quảng cáo, bạn sẽ có tùy chọn để chọn ngân sách hàng ngày hoặc trọn đời cùng với tổng số tiền bạn muốn chi tiêu. Đối với đa số quảng cáo, số tiền tối thiểu mà bạn có thể chi tiêu mỗi ngày dao dộng từ $1 đến $5 mặc dù bạn có thể cần chi tiêu nhiều hơn tùy theo điều bạn ưu tiên.


4 lợi ích khi sử dụng quảng cáo Facebook

  • Chỉ cần 1$ mỗi ngày mà vẫn thu lại kết quả

  • Nguồn khách hàng tiềm năng khổng lồ

  • Nhắm đến khách hàng theo sở thích

  • Dễ dàng theo dõi hiệu quả của chiến dịch

Yêu cầu tư vấn

Liên hệ ngay với DKT Media

để được tư vấn giải pháp tối ưu chi phí cho từng chiến dịch quảng cáo trực tuyến

Liên hệ với chúng tôi
04 7303 6880
Loading...

Quý khách vui lòng chờ trong giây lát...