Bảng giá các gói
dịch vụ quảng cáo Google,
quảng cáo Facebook của
DKT Media

Hãy lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với
nhu cầu của bạn

  • Quảng cáoGoogle

  • Quảng cáoFacebook

Siêu tiết kiệm khi sử dụng dịch vụ dài hạn


Một số câu hỏi thường gặp

  • 1. Tôi nên tự chạy quảng cáo hay chọn 1 đối tác của Google?

    Ai cũng có thể tự chạy quảng cáo Google Adwords, nhưng để đạt hiệu quả thì đòi hỏi người chạy quảng cáo cần có kinh nghiệm chuyên môn cao, giúp tối ưu ngân sách và kết quả mang lại tốt nhất. Khi chưa có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo Google, tốt nhất bạn nên tìm đến một đơn vị uy tín, là đối tác Google để được tư vấn và hỗ trợ cài đặt. Lợi ích khi thuê DKT Media chạy quảng cáo - DKT Media là một trong những đơn vị thuộc đối tác Google, được giảng viên của Google trực tiếp đào tạo và cấp bằng. Vì vậy tất cả những chiến dịch quảng cáo do DKT Media cài đặt đều được tối ưu trên cả ngân sách và kết quả, nhờ có sự kế thừa và tích lũy kinh nghiệm triển khai cho hơn 2000 khách hàng trong thời gian qua. - Vì là đối tác của Google nên nếu quảng cáo của bạn gặp sự cố, DKT Media sẽ kết nối trực tiếp với Google để ưu tiên xử lý nhanh chóng. Nhưng nếu bạn tự chạy, hoặc thuê một đơn vị không uy tín, sự cố có thể kéo dài hàng tuần mới được xử lý. Điều này sẽ làm bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội kinh doanh béo bở đấy. - Tất cả các số liệu báo cáo về chiến dịch được DKT Media lấy trực tiếp từ hệ thống của Google, do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm theo dõi hiệu quả của chiến dịch một cách công khai và minh bạch.


  • 2. Tôi thấy có đơn vị khác báo giá rẻ hơn DKT Media?

    DKT Media không so sánh giá với các dịch vụ khác vì giá đắt hay rẻ phụ thuộc vào giá trị và chất lượng dịch vụ mang lại. Là công ty có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nền tảng bán hàng online, với hơn 20.000 khách hàng đang sử dụng, DKT Media luôn khẳng định dịch vụ mà mình mang lại cho khách hàng luôn đảm bảo về chất lượng tốt nhất. Ví dụ một bên nào đó báo CPC là 1.000đ, còn DKT báo 1.500đ, nhưng lượng click của DKT chắc chắn sẽ có khả năng chuyển đổi cao gấp đôi so với các bên khác. Nếu chưa tin tưởng hoàn toàn bạn có thể xem đánh giá của những khách hàng đã từng sử dụng DKT Media nói gì nhé


  • 3. Tôi đã từng chạy Google AdWords và kết quả không được như mong đợi?

    DKT Media hiểu rằng bạn không cảm thấy hài lòng với hiệu quả đầu tư chạy quảng cáo AdWords trước đây. Nhưng bạn biết đấy, nếu người thực hiện chiến dịch quảng cáo không có kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang lại kết quả không như bạn mong đợi rồi. Nhưng đừng lo lắng quá, đến với DKT Media chúng tôi sẽ giúp bạn có được kết quả như mong đợi. Bởi vì: - Trước khi khởi chạy một chiến dịch, DKT Media sẽ xác định rất rõ ràng nhóm khách hàng mục tiêu mà bạn đang hướng đến là ai, phân tích xu hướng tìm kiếm hiện tại để chọn ra những từ khóa không chỉ tối ưu nhất mà còn phù hợp với ngân sách bạn đang có, xây dựng nội dung quảng cáo sao cho hấp dẫn nhất với người mua hàng... - Sau khi kế hoạch được hoàn thiện DKT Media sẽ bắt đầu cài đặt quảng cáo và theo dõi sát sao hiệu quả của chiến dịch. Với những từ khóa đang hoạt động tốt chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì, song song với việc cải thiện các từ khóa hoạt động chưa hiệu quả để tối ưu hơn nữa cho toàn bộ chiến dịch.


  • 4. Tại sao ký hợp đồng 3 tháng hoặc dài hạn lại tốt hơn?

    Thống kê thực tế cho thấy, việc chạy quảng cáo ngắn hạn (dưới 1 tháng) chỉ đủ để chúng ta có thể kiểm thử và biết được các số liệu: - Những từ khóa nào hiệu quả, từ nào không hiệu quả mà ngân sách lại lớn? - Khu vực nào chiếm nhiều ngân sách nhưng không tạo giá trị chuyển đổi tốt? - Nội dung quảng cáo như thế đã phù hợp hay cần điều chỉnh lại?... Từ đó bạn sẽ rút kinh nghiệm, và tối ưu lại cho chiến dịch quảng cáo được tối ưu hơn. Nhưng hãy thử nghĩ mà xem, nếu bạn ký hợp đồng ngắn hạn thì chúng ta đâu còn thời gian để thừa hưởng thành quả tuyệt vời từ tối ưu quảng cáo mang lại. Trong khi ký hợp đồng 3 tháng hoặc dài hạn thì bạn lại hoàn toàn có cơ hội tận dụng sự hiệu quả đó đúng không nào. Hơn nữa, người Việt Nam ta thường có tâm lý muốn tìm hiểu thật kỹ một món hàng gì đó trước khi mua, nên nếu quảng cáo của bạn cần khoảng thời gian để định vị hình ảnh thương hiệu và tạo lòng tin cho khách hàng mục tiêu. Đó là lý do nhiều chiến dịch quảng cáo với khoảng thời gian không đủ dài sẽ không hiệu quả.


  • 5. Nếu quảng cáo không hiệu quả tôi có được trả lại tiền không?

    Đầu tiên, chúng ta cùng xem lại tình trạng của chiến dịch. Trong quy trình quản lý chất lượng DKT Media rất coi trọng chất lượng đầu ra của dịch vụ. Bởi vậy chúng tôi có quy trình giám sát thường xuyên và tối ưu chiến dịch để đạt chất lượng cao nhất. DKT cũng thường xuyên báo cáo, trao đổi phối hợp với khách hàng biết hiệu quả của chiến dịch. Do đó, thực tế rất hiếm có trường hợp chiến dịch không hiệu quả. Trong trường hợp DKT không thể đảm bảo đúng cam kết trong hợp đồng, chúng tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm theo các điều khoản đã ghi rõ trong hợp đồng.


  • 6. Tôi kiểm tra và thấy quảng cáo của mình không hiển thị?

    Khi kiểm tra công cụ tìm kiếm và thấy quảng cáo của mình không hiển thị thì bạn đừng nên lo lắng quá vì có thể: - Google AdWords là quảng cáo cạnh tranh, cùng một từ khóa có nhiều bên cùng quảng cáo. Vì vậy nhiều khi từ khóa của chúng ta sẽ không đảm bảo có thể xuất hiện mọi thời điểm. - Đây là ngụ ý của các chuyên gia cài đặt quảng cáo. Họ sẽ thiết lập thời gian biểu cho phép quảng cáo chỉ hiển thị vào khung giờ nào đó trong ngày để loại bỏ các đối tượng click không hiệu quả hoặc tối ưu chiến dịch với ngân sách hạn hẹp. - Ngân sách tài khoản đã hết/ ngân sách hàng ngày đã cạn kiệt - Từ khoá bạn nhập vào không chính xác - Quảng cáo được nhắm tới một vị trí địa lí khác mà không phải vị trí bạn đang ở. - Sử dụng giao diện ngôn ngữ trình duyệt bằng một loại khác với tiếng Anh, tiếng Việt. - Sử dụng công cụ tìm kiếm không phải của Google.com, Google.com.vn - Vị trí chưa chưa xác định trong trình duyệt - Trình duyệt lưu lịch sử từ khóa search nhiều nên quảng cáo không xuất hiện Ngoài ra, nếu bạn lặp đi lặp lại việc tìm kiếm chính quảng cáo của mình trên Google nhưng không bao giờ click vào nó, thì có thể bạn sẽ không thấy nó xuất hiện nữa. Bởi vì hệ thống của Google đã nhận diện ra máy tính của bạn và ngừng cho bạn xem những quảng cáo mà bạn có vẻ không hứng thú click.


Công việc kinh doanh của bạn sẽ được những lợi ích gì khi sử dụng quảng cáo Google?

  • Tiếp cận khách hàng nhanh chóng

  • Kiểm soát dễ dàng, đo lường chính xác

  • Tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo

  • Quảng cáo theo khu vực địa lý

Yêu cầu tư vấn

Liên hệ ngay với DKT Media

để được tư vấn giải pháp tối ưu chi phí cho từng chiến dịch quảng cáo trực tuyến

Liên hệ với chúng tôi
04 7303 6880
Loading...

Quý khách vui lòng chờ trong giây lát...